การให้ Five กับเพื่อน

การให้ Five กับเพื่อน

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

ใน hi5 จะใช้คำว่า Give Fives คือ ความรู้สึกที่เรามีต่อเพื่อนคนนั้น เช่น เรารู้สึกว่าเค้า น่ารัก สวย หุ่นดี หล่อ เท่ห์ และมอบให้กับเพื่อนคนนั้นค่ะ


วิธีให้ Fives

1. เมื่อเรา Sign in เข้า hi5 ของเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เราคลิกเข้าไปที่ Friends

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

2. จากนั้นเราต้องการให้ Fives กับเพื่อนคนไหน ก็ให้คลิกไปที่เพื่อนคนนั้น

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

3. เมื่อคลิกเข้ามาใน hi5 ของเพื่อนแล้ว ให้คลิกที่ Fives

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

4. เมื่อคลิกแล้วจะพบกับหน้าต่าง Connect with user จะพบเมนูอยู่ 4 เมนู ให้เพื่อนๆ เลือกที่ Give’ em Fives

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

5. จะพบหน้าต่างประเภทของ Fives ก็มีอยู่หลายแบบนะคะ ให้เพื่อนๆ เลือก Fives ที่จะมอบให้เพื่อน เมื่อเลือกได้แล้ว คลิก Give’em five

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

6. Fives ที่เพื่อนๆ ให้เพื่อน ก็จะไปปรากฎอยู่ที่หน้า Pro File ของเพื่อน ดังภาพค่ะ

วิธีให้ Fives กับเพื่อน

0 Responses