hi5 คืออะไร

หาเพื่อนถูกใจที่ hi5 กันเถอะ

hi5

1. hi5 คืออะไร

hi5 คือ ที่ๆ เราสามารถพบปะผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกได้ เราสามารถค้นหาผู้คนที่อยู่หรือเคยอยู่ ภูมิลำเนา โรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยเดียวกันกับเรา ไม่ว่าเค้าจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ตาม และ hi5 ยังสนับสนุนให้คุณเปิดกว้างได้พบปะเพื่อนใหม่ๆ ไม่ว่าเค้าจะเป็นใครก็ตาม

hi5 คือ ที่ๆ เราจะแบ่งปันสิ่งที่มีความสำคัญให้กันและกัน ทั้งรูปถ่าย คลิปวีดีโอคลิป เพลงจากศิลปินคนโปรด ตลอดจนการได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อนๆ ที่เราสนใจ

hi5 คือ ที่ๆ เราได้แสดงความตัวตนของเราอย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการสร้างและตกแต่งหน้าเว็บ hi5 ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วย แอนิเมชั่นและลูกเล่นเด็ดๆ ที่ใช้งานง่ายมาก

0 Responses