ข่าวคราว hi5

ถอดรหัสพันธุกรรม วัยโจ๋ ยุคไซเบอร์เนต หนูติดกับดัก ไฮเทค !

สวัสดีส่งท้าย " ปีหมู " และเตรียมตัวต้อนรับ " ปีหนูไฟ " ค้าคุณน้อง พูดอย่างนี้หลายคนคงต๊กกะใจว่าเอาอะไรมาพูดแหม! คุณน้องขาก็บ้านเมืองเรากำลังอยู่ในช่วง "หน้าสิ่วหน้าขวาน" กับการแย่งชิงกันจัดตั้งรัฐบาล แถมส่อเค้าว่าอาจเกิดปัญหาวุ่นวายตามมาอีกอื้อซ่า


เฮ้อ! พูดเรื่องนี้แล้วเศร้าใจ งั้นตาม "ขาเม้าท์" กับ "มิสฟูลมูน" มาฟังเรื่องเม้าท์มันส์ๆ เกี่ยวกับพฤติกรรมวัยโจ๋ยุคไซเบอร์เนตกันดีกว่า


  • คลั่งhi5

คอนเฟิร์มเลยค่ะคุณ ว่าตอนนี้วัยรุ่น ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นกลาง รุ่นใหญ่ (เลยไปจนถึงวัยทำงาน) ติดhi5หนึบหนับยิ่งกว่าตังเม การ "แชด" ตามห้องต่างๆ หรือพูดคุยกันผ่านทาง MSN เดี๋ยวนี้มันเชยไปซะแล้ว เพราะมีเว็บไซต์ hi5.com เปิดให้ผู้ใช้บริการจัดทำ Profile กันเต็มที่ เพื่อดึงดูดผู้คนให้เข้ามาขอ added เป็นเพื่อน ซึ่งเป็นการเปิดโลกกว้างให้เราได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ จากทุกมุมโลก บางคนก็เจอเพื่อนเก่า แฟนเก่า หรือกิ๊กเก่าทางนี้ หรือไม่ก็ได้เพื่อนใหม่ หรือกิ๊กใหม่เป็นโหล ก็แล้วแต่จะว่ากันไป การเล่นhi5 จะว่าไปไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ถ้ารู้จักที่จะเล่น แต่มีบางคนใช้การเล่นhi5 เพื่อหวังผล ถึงขั้นมีผู้ปกครองออกมาร้องเรียนว่า ลูกหลานเล่นhi5 แล้วหายออกไปจากบ้าน จนกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ของ คุณลุง ไพบูลย์ วัฒนศิริธรรม ขึ้น "บัญชีดำ" ว่าเป็นหนึ่งในเว็บไซต์อันตรายที่ต้องจับตา

0 Responses