รู้จักกับ HI5

hi5 คือ ที่ๆ เราสามารถพบปะผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกได้ เราสามารถค้นหาเพื่อน และผู้คนที่อยู่หรือเคยอยู่ ภูมิลำเนา, โรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยเดียวกันกับ เรา ไม่ว่าตอนนี้เค้าจะอยู่ส่วนไหนของโลกก็ตาม และhi5เปิดกว้างให้เราได้ พบปะเพื่อนใหม่ๆ ได้อีกด้วย


hi5 คือ ที่ๆ เราจะแบ่งปันสิ่งที่มีความสำคัญให้กันและกัน ทั้ง รูปถ่าย, คลิปวีดีโอ, เพลงจากศิลปินคนโปรด ตลอดจนการได้เข้าร่วมกลุ่มเพื่อนๆ ที่เราสนใจ


hi5 คือ ที่ๆ เราได้แสดงความตัวตนของเรา อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยการสร้างและ ตกแต่ง hi5 ของเราด้วย ของแต่ง hi5 ไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ , Skin ,Wallpaper , ดุ๊กดิ๊ก, Cursor , ภาพเคลื่อนไหว และ ของแต่ง hi5 อื่นๆ อีกมากมาย

0 Responses